Header Ads

ad

MẶT DÁN SỨ NANO, HƠN CẢ VẺ ĐẸP

Với mặt dán sứ Nano, bạn không chỉ mua được vẻ đẹp mà còn tận hưởng những giá trị thẩm mỹ vượt trội
Mat-dan-su-nano

Mẹ tôi đẹp, thực sự rất đẹp. Bước vào tuổi ngũ tuần nhưng trông bà vẫn giữ mãi nét  mặn mà, khuôn nét sắc sảo của một người phụ nữ. Nói về cuộc đời bà, đó là cả một con đường dài đầy gian truân vất vả. Tuổi mười bảy của một cô gái đẹp như trăng rằm, cũng biết để ý, đem lòng thương người này kẻ kia. Thế nhưng, sinh ra và sống trong thời mà cha mẹ đặt đâu ngồi đó, mẹ tôi cũng đành gạt nước mắt lên xe hoa về nhà chồng sau nhiều lần bỏ trốn thất bại. Ba tôi tướng nhỏ con, là một người hiền lành, chất phác tuy nhiên khi người ta không thể sống với nhau vì cái nghĩa vợ chồng, khi khao khát hạnh phúc quá lớn, người ta chọn cách giải thoát cho nhau. Khỏi phải nói, ở cái tuổi mặn mà nhất của người phụ nữ, mẹ tôi dù đã có ba đứa con vẫn như một bóng hồng được săn đón theo đuổi. Thế rồi, mẹ tôi tìm được bến đỗ thứ hai của cuộc đời mình. Đó là một người đàn ông đen đúa nhưng khá hiền lành, điềm đạm, nhanh chóng trở thành hình mẫu cho những đứa trẻ sống thiếu thốn tình thương của cha từ nhỏ như chúng tôi.
Mat-dan-su-nano

Thấm thoắt mới đó mà mười năm đã trôi qua, chúng tôi cũng đã chào đón thêm một thành viên mới đến với gia đình, một cậu nhóc kháu khỉnh lanh lợi luôn khiến các anh chị của nó khốn đốn, gia đình chúng tôi rất vui và hạnh phúc. Cho đến khi dượng tôi quyết định đi làm ăn xa, thời gian đầu, mọi thứ vẫn ổn, mỗi lần ông về đều mua quà cáp cho chúng tôi rất nhiều và đưa tiền để mẹ tôi trang trải trong gia đình. Rồi những lần như vậy thưa dần, chỉ là những đợt về thăm, sau đó là mang tiền nhà đi, rồi lại về, bán vàng, bán xe bán đồ, vay tiền lãi đi. Có lẽ đó là thời gian mẹ tôi khó khăn nhất khi phải gồng lưng nuôi bốn đứa con, còn lo trả lãi số tiền dượng đã mượn đi. Nhưng nghĩ cuộc sống vợ chồng lúc này lúc kia, nên quan tâm chia sẻ với nhau lúc khó khăn gian khổ.
Mat-dan-su-nano
Thêm chú thích
Một ngày, mẹ tôi bất ngờ xuống thăm dượng, tôi nghĩ chắc bà đã phải đau lòng lắm khi phát hiện ra dượng có bồ nhí bên ngoài. Mẹ tôi rất suy sụp,bà đã cố gắng rất nhiều để lo toan chăm sóc trong gia đình để đổi lấy sự phản bội từ người chồng, người cha như đã trở thành hình tượng trong gia đình.
Mà mẹ tôi, hễ buồn phiền là lại cố gắng làm điều gì đó lạc quan, bà hay đi làm đẹp, hay đi mua sắm. Đợt đó, mẹ tôi theo người bạn xuống Sài Gòn chơi, nghe đâu cô đó đi làm răng. Đến nơi, sau khi dạo chơi mua sắm thoải mái, hai người đến nơi hẹn, hình như là trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist gì đó, cô đó thì làm mặt dán sứ Veneer, thấy đẹp quá mẹ tôi liền đề nghị bác sĩ tư vấn để làm răng, bác sĩ sau khi thăm khám tình trạng răng miệng của mẹ tôi đã tư vấn cho bà phương pháp mặt dán sứ Nano, đây là một loại hình mới và vô cùng thuận tiện, ưu điểm vượt trội của nó so với bọc răng sứ hay mặt dán sứ Veneer chính là không cần mài răng, nếu bọc răng sứ cần mài răng 0,6-3 mm, Veneer cần 0,3- 0,6mm thì mặt dán sứ Nano chỉ dày khoảng 0,03-0,06 mm, khi dán vào răng không hề gây cộm cấn ảnh hưởng đến răng thật mà còn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cực kỳ cao. Nha khoa ST Dentist rất tự tin với phương pháp này do đã kí cam kết độc quyền với đơn vị Hà Lan và được đào tạo chuyên môn kĩ càng, đảm bảo thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất quy trình làm răng cho khách hàng. Nghe vậy, mẹ tôi quyết định ở lại Sài Gòn thêm vài hôm để làm đẹp ‘giải sầu’.
Trích nguồn: http://stdentist.com/

Không có nhận xét nào