Header Ads

ad

Top 10 Nha Khoa Tốt Nhất TP Hồ Chí Minh

Hiện tại có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên nhưng không phải cơ sở nào cũng có uy tín và chất lượng tốt cũng như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy đây là một khó khăn đối với những người có nhu câu chăm sóc răng miệng. Ở bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 nha khoa tốt nhất tại TPCHM

1. Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist

ST DENTIST là một nha khoa đã có uy tín nhiều năm đặc biệt đó là trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với rất nhiều cơ sở và có mặt ở mọi miền tổ quốc đã thể hiện ST DENTIST là một nha khoa có chất lượng dịch vụ vô cùng cao.
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST 2

Đặc biệt đây còn là nơi mà rất nhiều ca sĩ diễn viên nỗi tiếng trao gửi nụ cười, có thể kể đến đó là ca sĩ Hồ Quang Hiếu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Di Băng, ca sĩ Dương Hạo Duy

Hồ Quang Hiếu tại ST DENTIST
Võ Hoàng Yến tại ST DENTIST

2. Nha khoa Nhân Tâm

Là nha khoa đã có tuổi đời rất lâu, nha khoa Nhân Tâm được thành lập từ năm 1998. Với tiêu chí hoạt động lấy chữ Tâm làm đầu. Tất cả đội ngũ của nha khoa nhân tâm đều hết lòng làm việc bằng cái tâm của mình.
nha khoa nhân tâm

3. Nha Khoa Smile Care

Được thành lập từ đội ngũ bác sĩ tại nước ngoài, mong muốn của Smile Care đó là có thể tạo ra một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế để mọi người có thể yên tâm khi chọn lựa. Sau thời gian hoạt động 7 năm nha khoa smile care đã khẳng định được bản thân, với cơ sở vật chất hiện tại đội ngũ bác sĩ tốt nghiệm từ các trường đại học danh tiếng. 
nha khoa smile care

4. Nha Khoa Paris

Là nơi ứng dụng các công nghệ nha khoa không đau theo tiêu chuẩn Pháp và một số nước phát triển ở Châu Âu, Nha khoa Paris mong muốn được mang đến nụ cười rạng rỡ cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc sống, nha khoa Paris luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy triệt để nhất cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.
 

5. Nha Khoa Lan Anh

Với giá trị cốt lõi Yêu thương – Tôn trọng – Thấu hiểu – Quan tâm, Nhiệt tình – Hợp tác – Cải tiến liên tục – Hoạt động hiệu quả. Nha khoa lan anh đã từng bước thực hiện và không ngừng học hỏi cũng như tiếp thu những công nghệ tiên tiến khác. 


Hết phần 1, xem tiếp phần 2 tại đây.

Không có nhận xét nào