Header Ads

ad

Top 10 Nha Khoa thẩm mỹ Tốt Nhất TPHCM - Phần 2

Tiếp theo phần 1 của 10 nha khoa tốt nhất TPHCM, hôm nay mình xin giới thiệu tiếp cho bạn đọc những nha khoa trong top còn lại.


6. Nha Khoa Dr Hung & Cộng Sự



Người sáng lập của nha khoa chính là bác sĩ Đỗ Đình Hùng, ngay từ lúc đầu bác sĩ Hùng đã xác định được sứ mệnh của nha khoa đó là phải mang đến sự hoàn hảo của dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho toàn người dân Việt Nam.

Chính vì sứ mệnh cao cả này Nha Khoa Dr Hung đã không ngừng tiếp thu những công nghệ tiên tiến của thế giới cũng như trang thiết bị hiện đại.

7. Nha Khoa Đông Nam



Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cũng với trang thiết bị hiện đai, đặc biệt tại nha khoa đông nam còn có được chứng nhận dịch vụ hoàn hảo cho dịch vụ cấy ghép implant. Đây cũng là một nha khoa uy tín để mọi người tin dùng.

8. Nha Khoa Việt Giao

Không chỉ phát triển đội ngũ nhân viên bác sĩ, nha khoa việt giao còn hợp tác với đội ngũ bác sĩ nước ngoài để nâng cao chất lượng cũng như mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

nha khoa việt giao

9. Nha khoa Viễn Đông

nha khoa viển đông

Người sáng lập nha khoa Viễn Đông là bác sĩ Phan Hùng Quốc người đã được đào tạo rất nhiều năm tại mỹ . Nha khoa viễn đông với sự dẫn dắt của bác sĩ Quốc đã không ngừng học hỏi cũng như tiếp thu nhiều công nghệ, kĩ thuật mới để đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

10. Nha khoa I - Dent

Đến với nha khoa I -Dent bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và phục vụ tận tình nhất bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Không những vậy sau khi điều trị bạn sẽ được hỗ trợ và kiểm tra sức khỏe răng miệng. 

Không có nhận xét nào