Header Ads

ad

MẶT DÁN SỨ VENEER – Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST

mặt dán veneer tại st dentist
Mặt dán sứ Veneer là phương pháp nha khoa thẩm mỹ nhanh chóng, tự nhiên, giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa. Nhằm tái tạo, hồi phục tình trạng răng nhiễm màu tetracycline, flour, mòn men răng, chớm sâu răng, răng cửa thưa, ngắn, bị sứt mẻ nhẹ hay khe hở giữa các răng, răng không đều màu,... Nói cách khác, mặt dán sứ Veneer là một lớp sứ mỏng được dán bằng keo lên bề mặt ngoài của răng.

Tại sao bạn nên chọn Veneer ?

Hiện nay quy trình làm Veneer đã cải tiến hơn so với trước đây, cũng dễ dàng hơn so với các phương pháp như chụp bọc, trám răng, chỉnh nha phức tạp khác. Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist cam kết bảo hành cho sản phẩm này từ 10 năm cho đến vĩnh viễn.

Vì mặt dán sứ Veneer siêu mỏng với độ dày trung bình là 0,06 mm nên bạn chỉ cần mài răng ít, có thể bảo tồn tối đa răng thật và tủy răng, tức là sau khi mài răng độ ê buốt sẽ ít hơn so với làm mão răng sứ.
Có thiết kế màu sắc gần như răng thật, giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, màu sắc mong muốn cho răng. Mức độ thẩm mỹ và độ bền cao hơn vật liệu Composite (đắp mặt răng).

Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng

Có nên làm măt dán veneer

Sau khi làm Veneer, vẫn có thể ăn nhai thoải mái, không sợ lớp sứ bong tróc. Hàm trên cảm giác ăn nhai gần như không có thay đổi so với khớp cắn ban đầu. Hơn nữa nó còn giúp bảo vệ răng thật khỏi các ảnh hưởng của thực phẩm hay vi khuẩn gây bệnh.

Nhược điểm của Vneer

Các mặt dán sứ Veneer có độ dày trung bình chỉ 0.6mm nên đòi hỏi mọi thao tác từ mài răng đến gắn răng và đánh bóng sau gắn phải thực sự chính xác và khéo léo, mặt khác kỹ thuật chế tác labo và vật liệu cũng phải rất tinh xảo và hoàn hảo mới có thể lên màu đẹp được.

Mặt dán sứ Veneer không phù hợp với những người có thói quen ăn đồ cứng, hoặc có thói xấu như cắn bút, nghiến răng,... những thói quen này dễ dẫn tới vỡ Veneer.

Mặt dán sứ Veneer không dành cho ai?

  • Răng đã chữa tủy (răng chết)
  • Răng sâu
  •  Răng bị nha chu
  •  Răng mọc lệch nhiều
  •  Sai khớp cắn

Quy trình làm răng Veneer tại Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist

Bước 1: Kiểm tra tình trạng tổng quát răng của bạn

Bước 2: Lấy dấu răng, tiến hành mài một lớp mỏng 0,5 – 0,6mm độ dày của răng

Bước 3: Kiểm tra màu sắc, hình dáng răng đã đẹp đúng với thiết kế hay chưa và dán mặt sứ Veneer bằng keo dán Resin Cement.

Để biết rõ hơn về mặt dán sứ Veneer, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist . Dán răng sứ Veneer là phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay, đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tận tình hỗ trợ để có một hàm răng trắng đều, hoàn mỹ.

Không có nhận xét nào