Header Ads

ad

Mặt Dán Sứ Nano Có Tốt Không

Mặt dán sứ nano là phương pháp hoàn toàn mới và tốt nhất đối với việc tái tạo nụ cười trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay. 

mặt dán sứ nano cho nụ cười đẹp


Mặt dán sứ Nano cho nụ cười hoàn hảo

Rất nhiều người lo ngại về vấn đề bảo tồn răng thật khi quyết định làm răng sứ, dẫu biết một nụ cười đẹp là điều mà ai cũng mong muốn nhưng chẳng ai muốn mất đi hàm răng thật của mình. 

Để giải quyết cho vấn đề đó rất nhiều phương pháp đã được ra mắt nhưng phần lớn đều muốn quảng cáo là chính trong đó tính hiệu quả lại không cao. Cho đến khi mặt dán sứ nano được ra đời, đây thực sự là một bước ngoặc lớn đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. 

Với công nghệ đến từ Hà Lan và được ST DENTIST ký hợp độc độc quyền phương pháp mặt dán sứ nano sẽ bảo tồn 100% răng thật của bạn, bởi chỉ mỏng 0,01mm bằng 1/6 so với mặt dán veneer. Với đổ mỏng như vậy thì đây được xem là phương pháp ưu việt nhất vì không chỉ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời mà nụ cười này còn là vĩnh cửu. 

mặt dán sứ nano có tốt không

Độ bền tuyệt đối của mặt dán sứ Nano

Nhiều người lo ngại với chiếc mặt dán sứ này có độ mỏng như vậy thì liệu có bị rơi rớt ra trong khi sử dụng hay không ? Câu trả lời là hoàn toàn không bởi vì một khi đẵ được dán lên răng thì không thể rơi ra chỉ có trường hợp va đập quá mạnh dẫn đến bề vỡ nhưng nếu mặt dán sứ nano bể thì răng thật của bạn e là cũng không thể toàn vẹn bởi vì cần một lượng tác động vô cùng lớn mới có thể làm bể loại mặt dán này. 

Tổng kết lại thì đây là một phương pháp ra đời để giải quyết vấn đề bảo tồn răng thật khi làm răng sứ. Nhưng cũng giống như tất cả mọi thứ tồn tại, mặt dán sứ nano cũng có những khuyết điểm nhất định, có thể kể đến đó là:
- Phương pháp này không thể khắc phục những tình trạng răng quá lệch, hoặc bị mất răng.
- Răng hô không đều, răng vẩu.
- Tình trạng sâu răng quá nặng
Như vậy để có được sự tư vấn tốt nhất bạn nên đến Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST để được tư vấn chính xác nhất. 
Chúc bạn sớm có được nụ cười xinh  

Không có nhận xét nào