Header Ads

ad

Làm Mặt dán sứ Nano tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm mặt dán sứ Nano trên toàn quốc, hãy dừng ngay lại và bắt đầu tìm kiếm mặt dán sứ Nano ở trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist thành phố Hồ Chí Minh

Tôi vẫn còn nhớ mãi lời một người thầy nói với tôi: “Trong cuộc sống này, nếu em đứng yên tại chỗ thì có nghĩa là em đang đi lùi”. Nghĩa là mọi thứ đều có sự phát triển tịnh tiến qua từng thời kì, tất cả các sản phẩm dịch vụ, cho dù có nhận định là sản phẩm tốt nhất thì cũng không thể không kèm theo cụm từ ‘ở thời điểm hiện tại’. Phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện nay không còn lạ lẫm so với khá nhiều người, nếu quan tâm mọi người cũng dễ dàng nhận ra rằng các sản phẩm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đều có những bước tiến nhất định, giải quyết các khuyết điểm của loại  hình tiền nhiệm. Từ các loại bọc răng sứ, các loại mặt dán sứ như Veneer, mặt dán sứ Nano ra đời như một đỉnh cao của ngành nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tìm kiếm mặt dán sứ Nano toàn quốc thì đó là một điều không dễ dàng gì.
Đầu tiên, phải nói đến xuất xứ của phương pháp thẩm mỹ này. Đây là một bước tiến đáng kể trong ngành nha khoa thẩm mỹ thế giới có nguồn gốc từ châu  u và hiện tại đã được chuyển giao toàn bộ công nghệ cũng như trang thiết bị hiện đại giúp các y bác sĩ tại đây có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất các ca thẩm mỹ răng. Mặt dán sứ Nano là một phương pháp rất thích hợp cho các trường hợp như người có hàm răng xấu, bị lệch lạc nhiều, răng cửa bị thưa, sứt mẻ nhẹ, răng không đều màu, mòn men răng.

Có thể nói một loại hình được xếp vào hàng cao cấp trong các phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện nay là mặt dán sứ Veneer, tuy nhiên đối với một đối thủ nặng ký như mặt dán sứ Nano, Veneer vẫn bộc lộ những điểm yếu của mình. Vì sao vậy? Vì mặt dán sứ Nano được chế tạo mỏng chỉ bằng 1/6 mặt dán sứ Veneer tức từ 0,1-0,3 mm, đặc điểm này sẽ khiến người sử dụng cảm thấy rất nhẹ nhõm, không hề gây bất cứ khó khăn gì về vấn đề ăn nhai, hay cảm nhận đồ ăn vì đó chỉ là một chiếc mặt nạ dán lên răng, người dùng sẽ không mất thời gian để phải thích nghi như các phương pháp cũ khác.
Cách thức chính của Nano vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy kích thước chiếc răng cần thẩm mỹ bằng cách lấy dấu răng, sau đó sẽ chế tác ra chiếc ‘mặt nạ’ tương tự và dán lên răng thật, nghe từ ‘dán’ có thể nhiều người sẽ hoài nghi về độ bền của nó. Tuy nhiên, mặt dán sứ Nano được gắn kết với răng thật bằng xi măng nha khoa chuyên dụng vô cùng bền chắc nên dù lực nhai lớn cỡ nào cũng không hề hấn gì, chính vì vậy mà tại ST Dentist, chính sách bảo hành cho mặt dán sứ Nano lên đến 10 năm. .
Nhiều người bây giờ thường lựa chọn dịch vụ, sản phẩm theo tiêu chí ‘Tốt gỗ hơn tốt nước sơn’, nhưng đến với Nano, họ sẽ hiểu như thế nào là ‘tốt gỗ tốt cả nước sơn’. Nano tốt gỗ ở chỗ không cần mài răng thật, vì vậy sẽ đảm bảo an toàn cho tủy răng cũng như men răng cũng như không gây đau buốt, cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, lớp sứ bóng phủ bên ngoài còn là lớp bảo vệ đặc biệt cho răng khỏi mảng bám và axit. Nano cũng tốt nước sơn ở chỗ nó không va chạm hay tác động đến nướu nên không gây tổn thương hay thâm nướu, màu sắc sẽ được bảo tồn vĩnh viễn không đổi màu, bạn còn có thể chọn tông màu răng, Nano có màu sắc trắng sáng vô cùng tự nhiên, không bị viền đen lợi, bám màu và các tỉ lệ đối xứng răng, nướu luôn chuẩn.
Chính vì các ưu điểm của mình, mặt dán sứ Nano được xem là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ mắc nhất thị trường hiện nay. Tuy vậy, rất nhiều người đã lựa chọn Nano cũng như ST Dentist để có được một hàm răng đẹp hoàn hảo vì họ tin rằng mọi mong ước trong cuộc sống này đều được trả bằng cái giá xứng đáng với nó

Không có nhận xét nào