Header Ads

ad

MÓN QUÀ CƯỚI - Mặt dán sứ Nano

Mặt dán sứ Nano, hãy thử để hiểu cảm giác làm đẹp không giới hạn!

Nhung quê ở Thái Bình, năm nay cô 26 tuổi, hiện đang là giáo viên mầm non của một trường mầm non tư thục tại Sài Gòn. Cô ấy là bạn cùng phòng với tôi từ thời chúng tôi mới vào năm nhất đại học. Thời ấy, đứa nào cũng ngơ ngác như con nai vàng, đi đâu trên thành phố cũng nơm nớp lo sợ bởi ba mẹ đứa nào cũng nhồi vào đầu rằng cái đất Sài Gòn khó sống lắm, người xấu kẻ gian đầy rẫy, không cẩn thận là toi như chơi. Đi bộ, đi xe đạp hay đi xe buýt là mắt đứa nào đứa nấy láo liêng, ôm khư khư cái ba lô ai nhìn thấy cũng bật cười. Mà sinh viên, sợ nhất là lúc túng đói, gói mì tôm chia hai ăn cả ngày trời chứ chẳng dám điện về cho bố mẹ, sợ ông bà lại lo, vất vả. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những năm tháng chông gai nhất của đời sinh viên. Thi thoảng, trong những câu chuyện thâu đêm, Nhung hay kể về gia đình mình, kể về người anh trai chơi bời lêu lổng hút chích đâm chém người ta hiện đang thụ án tù mà 3 năm rồi cô chưa gặp mặt, kể về người cha vũ phu cộc cằn, Nhung bảo ông không xấu tính, chỉ vì ông quá khổ, bao nhiêu lo toan gánh vác gia đình khiến người đàn ông ấy trở thành con người như vậy. Nhưng dù gì, ông vẫn luôn dành hết tình yêu thương cho Nhung, đứa con gái ngoan ngoãn, chăm chỉ, chỉ hi vọng nó có thể học hành tử tế làm cho cha mẹ nở mặt nở mày với thiên hạ. Vì thế, ngoài giờ học, Nhung chỉ lo đi làm thêm kiếm tiền và làm bài học bài thật tốt để nuôi giấc mơ của cha mẹ mình.

Nhưng cũng như bạn bè cùng lứa, chúng tôi cũng đều biết rung động, biết xao xuyến và có những tình yêu tuy vẫn còn chút nông cạn của tuổi trẻ những cũng đủ chững chạc để suy nghĩ về điều gì đó xa xôi hơn. Nhung cao ráo, khuôn mặt xinh xắn nên được khá nhiều chàng trai để ý và theo đuổi. Lúc đầu, Nhung còn lo sợ, phần lo sợ chuyện yêu đương không được như ý muốn, phần lo nó ảnh hưởng đến chuyện học hành, sa sút làm cha mẹ phiền lòng, nên hết thảy cô đều từ chối.

Đến năm tư, trong một buổi đi làm thêm, cô gặp Tuấn, một chàng trai phong độ, lịch sự và hết sức dịu dàng. Cả hai đem lòng quý mến nhau. Sau ba năm yêu nhau, Tuấn ngỏ lời cầu hôn Nhung. Một tháng nữa hai người đã về chung nhà rồi. Nghĩ mình là bạn thân của Nhung, tôi thực sự muốn làm điều gì đó đặc biệt cho Nhung nhân ngày vui trọng đại của cô ấy. Thế là, nghe tin Nhung muốn đi làm răng trước khi đám cưới, tôi mừng rỡ kéo cô ấy đến chỗ làm của mình, quên giới thiệu, tôi là nha sĩ ở trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist. Sau khi thăm khám răng miệng cho Nhung, tôi đề nghị cô ấy làm mặt dán sứ Nano. Mặt dán sứ Nano có ưu thế không cần mài răng, không gây đau răng, ê buốt, độ dày của nó vào khoảng 0,01 mm không gây cấm cộm cho người dùng, chỉ cần lấy dấu răng thật sau đó chế tạo thành một chiếc mặt nạ nhanh gọn cho hàm răng. Ngoài ra, mặt dán sứ Nano còn đảm bảo không ảnh hưởng đến chế độ ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cao do chất liệu sứ, màu sứ tự nhiên như răng thật. Nghe vậy, Nhung đề nghị tiến hành ngay trong ngày mai. Tôi thì cảm thấy thật vui, coi như đây là món quà cưới mà tôi dành tặng cô ấy trong ngày vui của mình!

Không có nhận xét nào