Header Ads

ad

Lựa Chọn Răng Sứ Zirconia Cho Nụ Cười Đẹp

Răng sứ zirconia được rất nhiều người lựa chọn bởi vì tính thẩm mỹ cao cùng với độ bền dài lâu.
vậy ưu điểm của loại răng sứ này là gì chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

làm răng sứ zirconia


Ưu điểm vượt trội của răng sứ Zirconia

  • Vô cùng đẹp cùng với chức năng ăn nhai tốt : Được làm từ vật liệu 100% sứ, nên rất cứng, chắc về mặt sinh học. Ngoài ra, áp dụng công nghệ CAD/CAM trong việc chế tác giúp giữ được nét thẩm mỹ tự nhiên và độ khít sát với cùi răng hay nướu, từ đó giúp chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không có cảm giác cộm cấn, khó chịu.
  • Khả năng hài hòa về sinh học cao: Răng sứ Zirconia có tính tương thích cao với mô mềm trong miệng, do đó người làm răng không sợ bị dị ứng như khi làm răng sứ kim loại hay răng sứ Titan. Phục hình bọc răng sứ Zirconia gần như hoàn toàn giống như răng thật sau khi được hoàn thành trong môi trường miệng, vì vậy chúng hoàn toàn lành tính đối với cơ thể.
Răng sứ zirconia
  • Độ phản quang tuyệt vời: Răng toàn sứ Zirconia có đặc tính quang học giống như răng thật. Chúng là loại sứ kép sứ trong bọc răng sứ, nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như răng sứ kim loại. Nếu bạn muốn khi giao tiếp hay nở nụ cười mà người đối diện không thể phát hiện bạn đã thực hiện phương pháp phục hình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chi phí làm răng sứ Zirconia

Với chi phí dao động trong khoảng từ 3.000.000 - 6.000.000 VND tùy theo địa chỉ nha kho bạn chọn lựa. 
Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa cũng vô cùng quan trọng vì nếu như lỡ lựa chọn phải một nha khoa không uy tín hệ quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng, đó có thể trả giá bằng cà nụ cười vĩnh viễn của bạn, đây cũng là nguyên nhân mà có người lại thấy vô cùng hối hận khi quyết định bọc sứ. 

Chi phí làm răng sứ zirconia

Vì vậy đừng bao giờ quan trọng chi phí mà hãy tìm một nha khoa thật sự uy tín để có thể yên tâm khi quyết định bọc sứ 
Tìm hiểu rõ thời gian bảo hành của răng sứ Zirconia tại nha khoa bạn lựa chọn bởi vì mỗi nha khoa mỗi khác, tại ST DENTIST thời gian bảo hành của loại sứ này là 8 năm và bạn được tặng gói chăm sóc răng miệng. 

Không có nhận xét nào