Header Ads

ad

Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Và Tại Nha Khoa

Có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nhất - đó là tẩy trắng răng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng đang có nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề nên chọn phương pháp nào thì tốt và bài viết về ưu và nhược điểm sau đây sẽ giúp ích cho việc nên lựa chọn phương pháp tẩy trắng nào của bạn.
tẩy trắng răng tại nhà
Tẩy trắng răng

1.Tẩy trắng tại phòng nha


- Ưu điểm

  •  Với phương pháp tẩy trắng răng này, ưu điểm lớn nhất là bạn không cần tốn quá nhiều thời gian (chỉ cần bỏ ra từ 1 - 2 giờ), răng sẽ trắng sáng ngay sau khi làm xong.
Dưới sự kiểm soát của nha sĩ, bề mặt răng và kẽ răng đều được thoa thuốc nên sẽ trắng đều.
  •  Làm trắng răng tại phòng khám nha khoa bạn sẽ được các nha sỹ bảo vệ răng và lợi khỏi tất cả những phản ứng phụ có thể xảy ra. Nha sỹ có thể sử dụng một loại gel có tác dụng bảo vệ hoặc thoa một lớp bảo vệ lên các mô mềm đề ngăn chặn chúng không tiếp xúc trực tiếp với các chất làm trắng. Mức độ tập trung của peroxide cũng sẽ cao hơn, so với các phương pháp tự làm trắng răng tại nhà bằng các sản phẩm làm trắng răng, do vậy, bạn chỉ cần thực hiện một lần. Làm trắng răng tại phòng khám nha khoa có thể giúp răng của bạn trắng hơn từ 3-5 mức độ.
phương pháp tẩy trắng răng


- Nhược điểm
  •  So sánh với các phương pháp làm trắng răng khác, làm trắng răng tại phòng khám nha khoa tốn kém hơn rất nhiều, và thường sẽ không được bảo hiểm y tế chi trả.Và nếu không chăm sóc, chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt thì tẩy xong - răng vẫn có thể bị ố vàng trở lại.

2. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà

-Ưu điểm
  •  Bạn chủ động được thời điểm tẩy trắng răng, cũng như độ trắng mong muốn, chi phí rẻ hơn tới phòng nha. 
  •  Máng làm trắng răng cho phép răng được tiếp xúc tối đa với các chất làm trắng. Máng làm trắng răng được điều chỉnh vừa khít với răng của bạn cũng là một lựa chọn. Đa số những loại máng này đều có tại phòng khám nha khoa.
tẩy trắng răng tại nha khoa

- Nhược điểm
  •  Máng làm trắng răng cần được thiết kế đề vừa cho từng người, nên nếu bạn sử dụng loại máng phổ thông, thiết kế cho tất cả mọi người thì bạn sẽ dễ gặp phải các vấn đề về nướu và mô. Chất làm trắng có thể thoát ra ngoài máng làm trắng, gây kích thích các mô gần đó. Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn phải sử dụng máng làm trắng trong vài tiếng đồng hồ một ngày, trong vòng 2-4 tuần.
  •  Mất nhiều thời gian, răng vẫn có thể ố vàng trở lại nếu không chăm sóc răng
 Và cuối cùng nếu bạn đã lựa chọn được phương pháp tẩy trắng rang nào thì hãy đến với trung tâm thẩm mỹ ST DENTIST, ST DENTIST sẽ mang đến cho bạn hàm rang trắng sang và nụ cười tự tin

Không có nhận xét nào