Header Ads

ad

MẶT DÁN SỨ NANO TOÀN QUỐC Ở ĐÂU

Nếu bạn đang tìm kiếm mặt dán sứ Nano trên toàn quốc, hãy dừng ngay lại và bắt đầu tìm kiếm mặt dán sứ Nano ở trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist thành phố Hồ Chí Minh

Tôi vẫn còn nhớ mãi lời một người thầy nói với tôi: “Trong cuộc sống này, nếu em đứng yên tại chỗ thì có nghĩa là em đang đi lùi”. Nghĩa là mọi thứ đều có sự phát triển tịnh tiến qua từng thời kì, tất cả các sản phẩm dịch vụ, cho dù có nhận định là sản phẩm tốt nhất thì cũng không thể không kèm theo cụm từ ‘ở thời điểm hiện tại’. Phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện nay không còn lạ lẫm so với khá nhiều người, nếu quan tâm mọi người cũng dễ dàng nhận ra rằng các sản phẩm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đều có những bước tiến nhất định, giải quyết các khuyết điểm của loại  hình tiền nhiệm. Từ các loại bọc răng sứ, các loại mặt dán sứ như Veneer, mặt dán sứ Nano ra đời như một đỉnh cao của ngành nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tìm kiếm mặt dán sứ Nano toàn quốc thì đó là một điều không dễ dàng gì.
Mặt dán sứ là gì? Mặt dán sứ là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ sử dụng chất liệu sứ chế tác thành một chiếc mặt nạ cho hàm răng của người dùng. Nếu như đối với mặt  dán sứ Veneer, các bác sĩ vẫn phải tiến hành mài răng dù tỉ lệ răng rất nhỏ thì đối với Nano, răng thật của người dùng được bảo tồn tối đa 100% do tỉ lệ mài răng là 0%. Mặt dán sứ Nano giúp bệnh nhân không cần phải mài răng là bời vì nó có độ dầy cực mỏng, chỉ ở mức 0,01 mm nên có thể dễ dàng dán lên răng thật mà không hề gây cộm cấn, khó chịu  hay cảm giác không thật cho người dùng. Việc không mài răng cũng giúp người sử dụng tránh được các biến chứng như mòn men răng, tổn thương ngà răng hay nhiều bác sĩ tay nghề không cao khi mài răng rất dễ gây hại đến tủy, phải mất thêm thời gian để điều trị.mặt dán sứ nano st dentist 2
Mặt dán sứ Nano chỉ tiến hành dán sứ lên mặt trước của răng, không hề ảnh hưởng đến cảm biến thức ăn, chế độ ăn nhai do không gây đau buốt, giúp người dùng làm quen nhanh với cảm giác dán sứ lên răng, không lạ lẫm. Thêm nữa, mặt dán sứ đảm bảo không tiếp xúc và chất liệu sứ không gây bất kì tổn hại gì cho nướu, giúp nướu tránh khỏi tình trạng thâm nướu, đen viền nướu, đảm bảo thẩm mỹ cho người sử dụng. Chẳng những vậy, đối với những ai đặc biệt chú trọng yếu tố thẩm mỹ, mặt dán sứ Nano sẽ hô biến cho người dùng một diện mạo hoàn toàn mới, vượt xa mong đợi với lớp sứ bóng phủ bên ngoài giúp bảo vệ răng miệng nhưng cũng là yếu tố thẩm mỹ quan trọng giúp màu răng trắng bóng tự nhiên tương đương màu răng thật, hình dáng răng được chỉnh sửa theo tỉ lệ chuẩn, các răng đều nhau và quan trọng, màu sắc của răng là vĩnh viễn nên không lo bị xỉn màu trở lại, lại còn có nhiều tông màu đa dạng sự lựa chọn.
Như vậy, mặt dán sứ Nano là loại hình thẩm mỹ nha khoa đảm bảo hầu như các tiêu chí về chất lượng, an toàn và giá trị thẩm mỹ. Tuy vậy, nếu bạn tìm kiếm mặt dán sứ Nano trên toàn quốc thì rất khó khăn, bởi mặt dán sứ Nano hiện tại được labo tại Hà Lan chuyển giao công nghệ duy nhất cho trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist tại 321 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10. Tại đây, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm rất lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại, giá tốt sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho hành trình đi tìm vẻ đẹp cho các bạn!!

Không có nhận xét nào